“Nghiệp/Oan nghiệt ” có thể hoá giải bằng tiền được không ?”ngạ quỷ đội lốt tu hành “buôn thần bán thánh “trong cơ chế CS xem hạ tầng cơ sở(kinh tế) quyết định thượng tầng kiến trúc (xã hội )”!!??

Buôn thần bán thánh trong chế độ CS hôm nay !

Phạm Lưu Vũ1

Tôi có nghe chùa Ba Vàng của thầy Thích Trúc Thái Minh có “dịch vụ” thỉnh “oan gia trái chủ” để trả nợ “nghiệp” với tiền công 5 triệu, 10 triệu… Oan gia trái chủ là có thật. Nhưng nhà chùa lấy cớ đó để làm “dịch vụ” in tiền thì là phá Pháp.

Đặc biệt, còn ngôn trắng phớ rằng cô gái ship gà sở dĩ bị hiếp, giết là do trong tiền kiếp, “cô ấy” cũng từng hiếp, giết người khác.. thì thật là quá thể. Không thể chấp nhận được.

Tất nhiên phải tin nhân quả. Nhưng nhân quả ngoắt ngoéo trăm đường, không bao giờ có chuyện lặp lại y xì như thế. Nếu nhân quả nghĩa là “vay” một “trả” một, vay gì trả nấy… thì không có chuyện tiến hóa trí tuệ, không thể tu thành Phật, thành tiên… thưa các vị tu giả, nhân giả…

Trả nợ oan gia trái chủ (cũng tức là trả nghiệp) chỉ có 2 cách. Một là sám hối, hai là công đức. Không có chuyện trả theo cách ở chùa Ba Vàng.

Sám hối cũng phải đúng chánh pháp. Thầy chùa tất phải biết việc này. Cớ sao lại làm chuyện phi pháp?

Công đức cũng phải đúng chánh pháp. Công đức là trí tuệ. Trí tuệ luôn tinh tấn, thì nghiệp dữ luôn tránh xa. Tinh tấn đến một mức nào đó sẽ đạt tới “biến dịch sinh tử”, nghĩa là giải được “nghiệp” dữ, mọi bệnh tiêu tan, kể cả ung thư. Biến dịch sinh tử có nhiều “mức”, từ ngoại phàm đến nội phàm, từ nội phàm đến tiên, từ tiên đến thánh… Tất cả do trí tuệ quyết định. Huống hồ lại tin vào thầy bà, đồng cốt… thế là u mê, vọng tưởng, là bất tri, bất giác… là tiến hóa… lùi, chỉ tổ tạo “duyên” cho oan gia trái chủ nó xâm nhập để đòi. Nợ 1 nó đòi 10, 100… Hết bệnh thế nào được.

Phạm Lưu VũP

Văn bản này cho thấy CẢ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ QUẢNG NINH đã vào cuộc vụ hồi hướng cho vong linh ở chùa Ba Vàng

Phải bắt những kẻ reo rắc nỗi sợ hãi, kẻ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân vào tù.

Thêm bao lần nữa thì Giáo hội phật giáo Việt Nam mới cảnh tỉnh cho nhân dân đây?????

NHÂN QUẢ BA VÀNG

Tôi có comment vào bài viết có vụ 19 kiếp trước là công an xã, thì liền được các phật tử thuần thành của chùa Ba Vàng “dạy” cho rằng đâu cứ phải kiếp người mà tính ra hàng nghìn năm? Có khi phải mang thân ruồi muỗi, lợn, gà… một kiếp chỉ tính bằng ngày, tháng… Thì 19 kiếp có đáng là bao? Và khuyên tôi nên về học lại Phật Pháp đã, rồi hãy tham gia.

Than ôi, đang từ thân người, mà phải đọa làm súc sinh, côn trùng… thì phải trải vô lượng kiếp, trả hết giao báo rồi, còn phải trả đến dư báo (quả báo còn sót lại) nữa, thì (may ra) mới được trở lại thân người. Vậy mà chỉ trong vòng 19 kiếp, từ công an xã đọa làm súc sinh, côn trùng… đã trở lại thân người hay sao? Chưa kể đã phải mang thân súc sinh, côn trùng, thì tức là cái nghiệp ác của anh công an xã ngày trước, phải được trả xong rồi chứ? Sao còn đến tận kiếp này để phải nhờ đến chùa Ba Vàng?

Cho nên nhảm nhí ở chỗ đó. Có trường hợp nhà chùa còn “thỉnh” vong từ những 51 kiếp nữa thì lại càng nhảm nhí.

Vừa nhảm nhí mê muội, vừa buồn cười lộn ruột là cái “Menu” ghi tạo nghiệp gì thì phải trả quả gì, như kiểu vứt giấy vào bồn cầu sẽ bị viêm trực tràng, muốn giải những nghiệp ấy thì bao nhiêu tiền, giá cả cụ thể, không có VAT, tiền mặt, chuyển khoản hay trả góp… đều được.

Nhân quả không phải chuyện nhảm nhí. Ngay cả các vị A La Hán cũng chỉ biết như vậy, còn then chốt nhân quả là gì thì La Hán cũng mù mịt, chỉ có những Bồ Tát thập địa trở lên mới nắm rõ được mà thôi. Các vị tu ở chùa Ba Vàng kia đang ở cái “địa” nào thế?

Huống chi lúc tạo nghiệp thì chia ra thiện, ác, song một khi cái nghiệp ấy đã trở thành “chủng tử” (vô biểu nghiệp) để tạo thành quả báo ở kiếp sau, thì nó lại “vô kí”, nghĩa là không thiện, không ác. Đây là chỗ kì diệu của nhân quả. Khiến cho chuỗi tương tục của luân hồi luôn luôn có sự biến dịch, có khi kiếp này tạo nghiệp ác mà kiếp sau vẫn có thể tu thành Phật, thành Tiên, có khi kiếp này tạo nghiệp thiện mà kiếp sau vẫn tạo nghiệp địa ngục…

Cho nên có thể nói, cái gọi là “nhân quả” mà bà Yến ở chùa Ba Vàng đang thuyết giảng, lại dùng nó để giết cô bé giao gà lần nữa… là lộng ngôn, là “nhân quả” của riêng Ba Vàng, quyết không phải “nhân quả” của đạo Phật.

chùa Ba Vàng

Phạm Lưu Vũ

KIẾN NGHỊ TRUY TỐ TRƯỚC PHÁP LUẬT 
ĐỈNH CAO CỦA LỪA DỐI BỊP BỢM !!!

Ngọc Bích Ninh

chó ăn cứt do “nghiệp ỉa bậy “

do “nghiệp phát ngôn bậy “


Chùa Ba Vàng cho rằng có thể chữa bách bệnh bằng việc đuổi tà ma, tiễn vong
Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) truyền bá trên các kênh thông tin của mình rằng nhiều loại bệnh nan y đến mãn tính có thể chữa được nhờ giải nghiệp, tiễn vong hồn… 
Trên các mạng xã hội, website cá nhân của đại đức Thích Trúc Thái Minh trụ trì và bà Phạm Thị Yến, một cư sĩ tại chùa Ba Vàng (thành phố Uông Bí, Quảng Ninh) đã phát đi nhiều clip cho rằng Kuman Thong (một loại ma quỷ thai nhi xuất phát từ Thái Lan) là có thật. Không những thế, thông qua cái gọi là thỉnh pháp “oan gia trái chủ”, có thể chữa khỏi nhiều loại bệnh tật từ mãn tính đến nan y như ung thư, viêm họng, đau lưng, dị ứng…
Thậm chí việc ngại tiếp xúc với quan chức cũng có thể hoá giải nhờ thỉnh pháp “cao siêu” mà bà Phạm Thị Yến truyền bá cho người dân bấy lâu. Tuy nhiên, để điều trị bệnh bằng phương pháp “oan gia trái chủ” trên thì nhiều người đã phải tiêu tốn hàng trăm triệu đồng để tiễn vong, trừ tà ma dưới hình thức công đức.
Chị Phạm Thị Luyến, một công nhân trú tại phường Quang Trung, thành phố Uông Bí cho biết: “Hồi tháng 12.2018, tôi nghe một số người nên đã mang con trai đến chùa Ba Vàng để chữa bệnh theo hình tính giải nghiệp, tiễn vong. Tại đây, một người mặc trang phục nhà chùa nói gia đình tôi phải giải nghiệp do con trai tôi từng làm trộm cướp từ 26 kiếp trước. Mỗi kiếp tiễn vong hết 6 triệu đồng, tính tổng liệu trình là khoảng 150 triệu”.
Tuy nhiên sau khi được bạn bè, gia đình khuyên bảo, chị Luyến đã không nộp số tiền trên mà đưa con trai đến bệnh viện để điều trị.
Theo chị Luyến, khu “điều trị” tại chùa Ba Vàng nằm tại phía Tây. Tại đây có một hệ thống canh gác với nhiều tầng lớp. Hễ ai ra vào là phải xuất trình chứng minh thư để “nhà chùa” kiểm tra trên máy tính.
Các lần thỉnh pháp bắt đầu từ 17 giờ đến khuya. Những ai vào khu vực này đều bị yêu cầu bỏ các thiết bị viễn thông. Sau đó chúng tôi phải đến lấy phiếu tích kê để chờ vào lượt khám như ở các bệnh viện”, chị Luyến nói.
Không chỉ riêng chị Luyến, anh Đào Mạnh Duy (phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long) đã từng chi đến hơn 200 triệu đồng để được vào thỉnh pháp chữa viêm dị ứng cơ địa. Tuy nhiên thay vì được khám bệnh thì anh lại được nghe nhiều điều kinh sợ. “Đến lượt tôi vào thỉnh pháp thì một người được cho là nhập vong tiến lại gần tôi nói giọng lè nhè rằng tôi 13 kiếp trước là kẻ giết người. Cho nên một bé trai đã theo tôi nhiều năm nay gây nên bệnh tật. Để tiễn vong tôi phải giải nghiệp oan gia trái chủ với số tiền hơn 200 triệu”, anh Duy nói.
Theo anh Duy số tiền này người nhà chùa không nhận mà anh phải đóng vào phong bì ghi rõ tên tuổi, địa chỉ và thả vào hòm công đức.
Theo ghi nhận của phóng viên, từ tối 20.3, trên các website, Facebook cá nhân của chùa Ba Vàng cũng như của đại đức Thích Trúc Thái Minh và bà Phạm Thị Yến vẫn cho rằng thỉnh pháp “oan gia trái chủ” là chính pháp.
Cũng trong chiều 21.3, chùa Ba Vàng đã tổ chức một cuộc gặp với sự tham dự của hàng nghìn phật tử. Tại đây đại diện nhà chùa phản bác nhiều thông tin phản ánh từ báo chí.

Ngoài việc tuyên truyền vong báo oán, chùa Ba Vàng có cả một hệ thống truyền thông chuyên nghiệp với nhiều “dịch vụ” không khác gì một công ty đa cấp. Hàng loạt các dịch vụ tín ngưỡng như khai xuân mở cửa hàng; cúng tất niên ông công ông táo; chuyển đổi ban thờ; tạ mội… đều được chùa Ba Vàng hướng dẫn cách làm lễ online.
Theo tìm hiểu của phóng viên, ngoài một mạng lưới các “đệ tử” khắp nơi, chùa Ba Vàng hiện nay có kênh truyên thông rất chuyên nghiệp đa hệ trên internet: Facebook, Youtube, Instagram… Các kênh truyền thông này còn hướng dẫn mọi người làm lễ từ xã và để linh thiêng thì có thể chuyển khoản.

Bà Phạm Thị Yến đang truyền bá vong báo oán tại chính điện chùa Ba Vàng


One response to ““Nghiệp/Oan nghiệt ” có thể hoá giải bằng tiền được không ?”ngạ quỷ đội lốt tu hành “buôn thần bán thánh “trong cơ chế CS xem hạ tầng cơ sở(kinh tế) quyết định thượng tầng kiến trúc (xã hội )”!!??

  1. Hoạt động tín ngưỡng theo hình thức mê tín dị đoan đã diễn ra tại chùa Ba Vàng từ lâu, nhưng sao nay mới bị phanh phui, mà chỉ có báo chí vào cuộc sự việc mới được phơi bày. Trong giáo lý Phật giáo không có lễ cúng nào mang tên như vậy.
    Chuyện mê tín, dị đoan, trục lợi tiền của dân cần phải đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng và trên trfuyền hình để cảnh báo người dân về những chuyện buôn thần bán thánh thế này, vì nó đâu chỉ xảy ra ở chùa Phúc Khánh, nay là chùa Ba Vàng mà chắc còn đang diễn ra ở nhiều chùa chiền khác trên lãnh thổ Việt nam và thậm chí cả chủa của người Việt ở nước ngoài.
    Người tà nói chánh pháp, Chánh pháp thành tà pháp.
    Không có ông phật nào dậy phật tử đi tu mà phải cúng càng nhiều thì càng có phước. Thế hóa ra Phật chỉ độ cho kẻ cúng nhiều tiền thôi à? đấy đâu phải thần phật mà là ma phật?
    Việc để các hoạt động ngu muội và phạm pháp này xảy ra ở chùa Ba Vàng thì trụ trì chùa phải chịu trách nhiệm.
    Đề nghị Đại đức Thích Trúc Thái Minh không tổ chức các hoạt động tín ngưỡng trái với giáo lý nhà Phật, ảnh hưởng tới uy tín của Phật giáo.

Để lại lời nhắn

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.